top of page

Xe đạp tập tổng hợp không có yên New Orbitrack

Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy tập tổng hợp, nổi bật trong số đó là dòng máy tập thể dục New Orbitrac một dòng sản phẩm của nhãn hiệu Orbitrack, là dòng xe đạp tập thể dục được hàng triệu người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng bất ngờ, một vòng eo thon gọn, săn chắc, thân hình cân đối chỉ sau 4 tuần tập luyện. Một dụng cụ tập tổng hợp, tác động đến mọi bộ phận trên cơ thể, có tác dụng tuyệt vời cho hệ tim mạch.

Xe đạp tập New Orbitrac là máy tập thể dục tổng hợp không dùng điện. New Orbitrac có tác dụng vận động toàn thân . Hầu hết các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm này. Bởi những động tác đạt hiệu quả tối đa để nhanh chóng có được cơ thể săn chắc và gợi cảm nhất mà xe đạp tập thể dục này mang lại.

Dòng xe đạp tập thể dục đa năng này không những giúp bạn có cơ thể săn chắc mà còn chuyển hóa năng lượng và đốt cháy chúng dưới dạng mỡ nhanh chóng.

Lợi ích của máy tập tổng hợp New Orbitrac:

+ Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy sữ dụng máy 30 phút mỗi ngày bằng nhiều giờ tập thể dục.

+ Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

+ Khi đã quen tập trên máy, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp.

+ Luyện tập trên xe đạp tập thể dục New Orbitrac còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ

Bạn vừa có thể đẩy lùi bệnh ung thư, tăng tuổi thọ vừa thỏa sức diện những bộ đồ thời trang sành điệu, chỉ với 15 phút mỗi ngày.

+ Máy tập tổng hợp New Orbitrac trong nhà là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bị chấn thương hoặc không muốn làm đau các khớp xương.

Thông số chi tiết của xe đạp tập tổng hợp New Orbitrack:

- Thương hiệu: New Orbitrack

- Trọng lượng máy : 30kg

- Trọng lượng người sử dụng tối đa: 125 kg

- Công nghệ : sử dụng sơn tĩnh điện, có độ bền cao, chất lượng...

- Kích thước máy :1500 x 620 x 1000 mm

- Đối tượng sử dụng: Phù hợp với người trẻ tuổi

- Công dụng: cải thiện sức khỏe, vóc dáng, nâng cao thể lực....

- Bảo hành: 2 năm

Mua ngay tại Sieumuanhanh.com


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page